วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

บันทึกอนุทิน ครั้งที่ 5

วิชา การจัดประสบการณ์การศึกษาแบบเรียนรวมสำหรับเด็กปฐมวัย
อาจารย์ผู้สอน อาจารย์ตฤณ  แจ่มถิ่น
วันที่ 17 กุมภาพันธ์ พ..2558

กลุ่มเรียน 105 (วันอังคาร) เวลา 08:30 – 12:20 .


ความรู้ที่ได้รับ

          วันนี้เป็นวันที่ดิฉันและเพื่อนๆนัดกันเซอร์ไพรส์อาจารย์ซึ่งอาจารย์ไม่รู้มาก่อนเราได้นัดกันไว้ว่าให้เพื่อนเข้าเรียนกันแค่ 5-6 คนแล้วที่เหลือรออยู่ข้างนอกทำเป็นเหมือนว่าไม่มีใครมาเรียนแล้วจนกระทั่งอาจารย์เริ่มจะงอนเพื่อนที่อยู่ในห้องเลยออกมาเรียกเราทุกคนก็เดินเข้าห้องพร้อมกันพร้อมกับเสียง เพลง HAPPY BIRTHDAY จากที่ดิฉันสังเกตได้รู้สึกว่าอาจารย์ก็ซึ้งอยู่นะคะกับสิ่งที่เราทำให้แอบดีใจ อิอิ  >>> ดีใจนะคะที่อาจารย์ชอบสิ่งที่พวกเรามอบให้เราทุกคนรักและเคารพอาจารย์มากๆนะคะ วันเกิดปีนี้ขอให้อาจารย์มีความสุขมากๆนะคะเป็นอาจารย์ที่น่ารักของพวกเราแบบนี้ตลอดไป


                                          HAPPY BIRTHDAY    นะคะ











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น